Pages

Thursday, August 23, 2012

Thông tin hot của blog làm áo lơp - Chelsea thắng trận nhờ những sai lầm



luôn cập nhật thông tin 24/7 chỉ ở  blog làm áo lớp


Khác hẳn trận ra quân, tối qua đội chủ sân Stamford Bridge phải nhờ đến những sai sót từ các cầu thủ Reading và trọng tài để có được chiến thắng 4-2 ở trận đấu sớm vòng 3 giải Ngoại hạng Anh.

làm áo lớp
chelsea-1-1345677195_480x0.jpg
Chelsea có một chiến thắng khá may mắn.
Không phủ nhận nỗ lực cũng như một số điểm sáng cá nhân của một số cầu thủ Chelsea - mà tân binh Eden Hazard lại khiến nhiều người phải nhắc đến. Tuy nhiên, chắc chắn một điều rằng nếu không có những tình huống ngoài dự liệu, những may mắn đến từ khách quan, Chelsea khó có khả năng giành trọn vẹn 3 điểm để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Có đến 3 trong số 4 bàn thắng của họ tối qua có thể đem ra làm dẫn chứng. 
Sau khi bị dẫn ngược 2-1 trong hiệp một,  đội chủ sân Stamford Bridge tổ chức nhiều đợt tấn công nhưng thiếu sắc sảo. Phải đến phút 69 họ mới tìm được bàn gỡ hoà 2-2 nhờ cú sút có phần cầu may của Gary Cahill. Trung vệ đội chủ nhà băng lên từ phía dưới nhận đường chuyền của Hazard rồi dứt điểm từ xa. Bóng đập đất kết hợp với tình huống đổ người sai nhịp của thủ thành Federici khiến lưới của Reading tung lên.
Có được một điểm trên sân đội đương kim vô địch Champions League, nếu được, có lẽ đã là thành công đối với một đội bóng tân binh của Ngoại hạng Anh. Nhưng Reading không muốn như thế. Sau bàn thua thứ hai, họ vội vã tăng cường cho hàng công bằng cách rút tiền vệ Jem Karacan để tung tiền đạo Le Fondre vào sân. Ý đồ đó hoàn toàn sụp đổ vì nó chỉ khiến khoảng trống nơi hàng thủ đội khách mỗi lúc một nở ra trước sức ép của Chelsea. Và khi may mắn mỉm cười, đội chủ nhà đã có bàn thắng có tính bước ngoặt của trận đấu phút 81.
Fernando Torres đã ở vào tư thế việt vị khá rõ khi nửa thân trên của anh đã nhô qua cầu thủ cuối cùng của Reading, trong lúc nhận đường chuyền từ Ashley Cole trong cấm địa. Tuy nhiên, các trọng tài không bắt việt vị và tiền đạo đội chủ nhà - vốn chơi rất bình thường những phút trước đó - được hưởng lộc, đệm bóng dễ dàng thành bàn.
chelsea-2-1345677195_480x0.jpg
Reading đã có những thời điểm vượt lên những không giữ được.
  Trong những phút đá bù giờ (kéo dài 5 phút), Chelsea ban đầu phải chịu sức ép rất lớn khi Reading dâng cao đội hình tổng lực tấn công. Nhưng rồi, mọi âu lo đã bay biến nhanh chóng khi Ivanovic ghi bàn nới rộng cách biệt an toàn lên thành 4-2. Trong tình huống này, thủ thành Federici đã mạo hiểm lên tham gia một quả phạt góc nên không về kịp khi Chelsea phản công. Từ chân Torres, bóng được chuyền đến Hazard và theo anh vào cấm địa đội khách. Trước mặt còn một cầu thủ Reading, nhưng tân binh 32 triệu bảng của Chelsea không sút mà chuyền ngang vừa vặn cho Ivanovic đệm bóng. Đến lúc này thủ thành Federici mới về đến nơi, và tất nhiên đã quá muộn.
Ba bàn thắng trong hiệp hai đã vậy, bàn mở tỷ số của Chelsea thực tế cũng không "vẻ vang" cho lắm. Đó là tình huống hậu vệ Chris Gunter đã phạm lỗi một cách ngớ ngẩn với Hazard trong cấm địa, đem đến quả phạt đền thứ hai cho Chelsea trong hai trận đầu tiên của mùa giải. Và tương tự như trận thắng Wigan 2-0 cuối tuần trước, Lampard lại bước lên thực thiện và thành công.
Không chỉ được hưởng lợi từ các lỗi lầm của đối thủ, bản thân Chelsea cũng có những sai sót. Điển hình là bàn thua thứ hai, phút 29. Thủ thành dày dặn kinh nghiệm Petr Cech đổ người trong tình huống chống đỡ một quả đá phạt không hẳn nguy hiểm của Guthrie, nhưng không hiểu sao bóng lại từ tay anh bật thẳng vào lưới. Trước đó chỉ 4 phút, sân Stamford Bridge đã thinh lặng chứng kiến mành lưới nhà rung lên lần đầu tiên, khi tiền đạo Pavel Pogrebnyak bật cao đánh đầu lái bóng, bất chấp sự đeo kèm của Cahill, gỡ hoà cho đội bóng mới lên hạng.
Trên tất cả những điều kể trên, chiến thắng thuộc về Chelsea vẫn có thể xem là điều xứng đáng. Bởi ngay từ đầu trận đấu đội chủ nhà đã thi đấu tích cực, chăm chỉ tấn công và gây được sức ép không nhỏ. Nếu Ramires hay Torres chính xác hơn trong các tình huống dứt điểm, Chelsea có thể đã sớm có bàn thắng. Ngay cả trong những lúc chịu sức ép khi để đối phương dẫn trước, đội chủ nhà cũng không tỏ ra nao núng mà rất bản lĩnh, tìm cho mình con đường phải đi và chớp thời cơ một cách chính xác, hiệu quả. Đó mới chính là bóng dáng của một đội bóng lớn.
Đội hình thi đấu
Chelsea: Cech, Ivanovic, Cole, Cahill, Terry, Ramires (Oscar - 57' ), Lampard, Mikel (Sturridge - 68' ), Hazard, Torres, Mata (Meireles - 84' ).
Bàn thắng: Lampard 18′ (pen), Cahill 69′, Torres 81′, Ivanovic 90′
Reading: Federici, Gunter, Pearce, Gorkss, Harte, Karacan (Le Fondre - 71' ), Leigertwood,  McAnuff, Guthrie, Pogrebniak (Hunt - 77' ), McCleary (Robson-Kanu - 86' ).
Bàn thắng: Pogrebniak 25′, Guthrie 29′
cãm ơn các bạn đã ghé thăm blog làm áo lớp chúc các bạn một ngày vui vẻ và thành công.
từ khóa : làm áo lớp

No comments:

Post a Comment